Chang Cà Phê 1989 bị cộng đồng mạng tố “nhái” Cộng Cafe

Phụ Nữ 30 Plus – Mới đây, một cửa hàng cà phê mới mở tại Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”.

Cộng Cà Phê và Chang Cà Phê 1989 – giống nhau y hệt từ concept đế decor

Nguyên nhân không phát xuất từ chất lượng sản phẩm của quán mà lại vì tiệm có diện mạo gần như hoàn toàn… giống với Cộng Cà Phê – thương hiệu lần đầu ra mắt vào năm 2007 và nhanh chóng chiếm được sự yêu mến từ khách hàng nhờ vào chất lượng thức uống cũng như phong cách bài trí không gian mới lạ.

CộngChang với 2 phong cách gần như giống nhau 100%. Được biết, Chang Cà Phê 1989, tọa lạc ở địa chỉ 30 Hàm Long giao với phố Nguyễn Chế Nghĩa Chang Cà Phê 1989 sẽ được khai trương vào ngày 13 tháng 01 tới đây. Hiện tại, Chang Cà Phê 1989 mới chỉ đang trong giai đoạn quảng bá thương hiệu.

Phong cách Chang Cà Phê 1989 khá giống Cộng Cà Phê ( Nguồn ảnh: Page Chang Cà Phê 1989)

Không chỉ vậy, trang Fanpage trên mạng xã hội Facebook của cửa hàng này đã phải hứng chịu vô vàn “gạch đá” bởi các hình ảnh được tung ra hệt như sinh đôi với Cộng Cà Phê. Thậm chí, ảnh đại diện trên trang Facebook của cửa hàng cà phê này hiện cũng bị tố là… ăn cắp.

Ảnh đại diện của page Chang Cà Phê 1989 bị team Dz.photography tố ăn cắp ( Nguồn ảnh: Fb Ly Lê)

Đây là Logo chính thức của nhãn hiệu được đa số khách hàng yêu mến. Nguồn: Fb/CongCaphe

Còn đây là Chang Cà Phê 1989. Nguồn: Fb/CHANG-CÀ-PHÊ-1989

Sự sao chép trắng trợn từ Chang Cà Phê 1989

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai cửa hàng chính là đồng phục. Nếu trang phục của Cộng dành cho nhân viên của mình là tông xanh lục và lá cờ thêu trên ngực áo thì sự lựa chọn của Chang Cà Phê 1989 là chất liệu vải “chăn con công” màu đỏ rực rỡ.

Điểm khác biệt duy nhất là trang phục

Và dù chưa chính thức khai trương nhưng trên trang Fanpage Chang Cà Phê 1989 đã phải hứng chịu vô vàn “gạch đá” bởi các hình ảnh được tung ra hệt như sinh đôi với Cộng Cà Phê.

Những bình luận mỉa mai gay gắt cũng không hề ít (Nguồn ảnh: Chụp page Chang Cà Phê 1989)

Sự “đạo nhái” công khai của Chang vấp phải là sóng phản ứng dữ dội từ cư dân mạng ( Nguồn ảnh: Chụp page Chang Cà Phê 1989)

Bên cạnh những ý kiến được đưa ra dưới mỗi bài viết, khách hàng còn thể hiện rõ thái độ của mình bằng cách đánh giá trang Facebook của cửa hàng này kèm theo các chỉ trích bất đồng khác. Hiện trang của thương hiệu cà phê này chỉ đạt mức đánh giá 1,5/5 – cực thấp đối với một kênh truyền thông online trên mạng xã hội

Hoàng Yến