Mẹ trẻ một con chia sẻ cách thiết kế thực đơn giảm cân, ăn sạch giữ dáng hiệu quả

Phụ nữ 30Plus – Để nâng cao hiệu quả tập gym, chị Hà còn tự mày mò làm những thực đơn giảm cân để hành trình giữ dáng luôn trên con đường đúng đắn.

Xuất phát từ đam mê nấu nướng, chị Phạm Ngọc Hà (tên thường gọi là Bếp Bắp Cải, ở Hà Nội) càng chỉn chu hơn trong việc ăn chuẩn Eat Clean để giữ dáng từ sau khi tìm đến việc tập gym. Với chị Hà, việc tập gym không chỉ trong ngày một ngày hai và muốn duy trì hiệu quả dài lâu, chế độ ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Học bí quyết giảm cân giữ dáng hiệu quả từ mẹ một con qua chuỗi thực đơn ăn đổi bữa rất ngon miệng - Ảnh 1
Với chị Hà, việc tập gym không chỉ trong ngày một ngày hai và muốn duy trì hiệu quả dài lâu, chế độ ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ảnh: Afamily

Bản thân chị Hà hàng ngày cũng đều miệt mài làm những thực đơn giảm cân theo chuẩn Eat Clean không chỉ cho bản thân mà còn để phục vụ nhu cầu của nhiều người. Trong bài viết này, chị tiếp tục gửi đến một số món ăn từ thịt ếch, lươn, cá… đổi món vừa ngon miệng vừa giúp chị em giảm cân vèo vèo lại chẳng lo da xấu, da xỉn nữa.

Thực đơn giảm cân, ăn sạch chuẩn được mẹ một con thiết kế giúp giữ dáng hiệu quả - Ảnh 2.
Chào đón bữa sáng đầy năng lượng với bánh mì đen phết bơ xay nhuyễn đi kèm trứng luộc lòng đào. Bữa sáng thực hiện kiểu này vừa đơn giản lại giúp bạn đủ chất, sẵn sàng chào đón ngày mới tràn đầy năng lượng.
Thực đơn giảm cân, ăn sạch chuẩn được mẹ một con thiết kế giúp giữ dáng hiệu quả - Ảnh 3.
Bữa ăn gói gọn trong hình dạng một chiếc humburger như này là đủ chất cho một bữa, lại giúp bạn giảm cân, liêu bạn có muốn thử?
Thực đơn giảm cân, ăn sạch chuẩn được mẹ một con thiết kế giúp giữ dáng hiệu quả - Ảnh 4.
Cơm gạo lứt luôn là nguồn tinh bột hoàn hảo dành cho người giảm cân. Ở thực đơn giảm cân này, chị Hà khéo léo kết hợp cơm gạo lứt với thịt lươn nướng đậm đà, ăn kèm rau cải luộc vô cùng hấp dẫn.
Học bí quyết giảm cân giữ dáng hiệu quả từ mẹ một con qua chuỗi thực đơn ăn đổi bữa rất ngon miệng - Ảnh 4
Salad cá ngừ tôm đậu ngô và các loại rau thơm sẽ cho bạn một bữa ăn đủ chất trong một món ăn, không cần phải mất quá nhiều công sức cầu kỳ nấu nướng.
Thực đơn giảm cân, ăn sạch chuẩn được mẹ một con thiết kế giúp giữ dáng hiệu quả - Ảnh 5.
Lươn nướng khi được bày biện lên đĩa vô cùng xinh xắn, kích thích ăn ngon ăn no mà khỏi lo béo nhờ cách chế biến chuẩn Eat Clean.
Thực đơn giảm cân, ăn sạch chuẩn được mẹ một con thiết kế giúp giữ dáng hiệu quả - Ảnh 6.
Vào những ngày muốn ăn hải sản tươi sống một chút, hãy thử món gỏi tôm Thái Lan. Tôm tươi sống làm sạch sẽ, cho thêm nhiều gia vị cay ngọt chua, trộn với các loại quả và rau gia vị sẽ cho bạn món ăn đổi bữa hoàn hảo, vừa đủ chất, vừa là bữa trưa hoặc tối quây quần hạnh phúc.
Thực đơn giảm cân, ăn sạch chuẩn được mẹ một con thiết kế giúp giữ dáng hiệu quả - Ảnh 7.
Cơm gạo lứt ăn kèm bí luộc và thịt lợn thăn xay nướng trứng. Món thịt lợn xay đem nướng trứng vừa đổi bữa ngon miệng, không sợ ngán lại vừa đem lại nguồn chất đạm dồi dào, quá tốt cho công cuộc giảm mỡ tăng cơ của bạn.
Thực đơn giảm cân, ăn sạch chuẩn được mẹ một con thiết kế giúp giữ dáng hiệu quả - Ảnh 8.
Thực đơn giảm cân cho bữa ăn hoàn hảo với cơm gạo lứt ăn kèm cá rô phi lê nướng teriaki, rau cải luộc. Tận dụng nguồn gia vị nhập khẩu thơm ngon, đảm bảo, những món ăn của chị Hà vừa đảm bảo ăn chuẩn Eat Clean, không lo sợ mỡ thừa.
Thực đơn giảm cân, ăn sạch chuẩn được mẹ một con thiết kế giúp giữ dáng hiệu quả - Ảnh 9.
Nếu đã quá chán những nguồn đạm thông thường, hãy thử món thịt ếch thơm ngon này. Bạn vẫn có thể ăn kèm rau và cơm gạo lứt như bình thường.

Hồng Hạnh t/h

Chia sẻ cho bạn bè:
  •  
  •  

0 Bình Luận

           

Có Thể Bạn Quan Tâm

Phụ nữ 30 Plus – Tôi đã từng tin tưởng vợ mình phải nói là tuyệt đối, chưa bao giờ nghi ngờ dù chỉ một chút để rồi đến cuối cùng tôi chính là kẻ tay trắng. 5 năm làm vợ làm chồng, vợ tôi luôn...