Thành viên năng động gần đây

Ảnh hồ sơ của Hải Yến
Yến Su
Hướng Dương
Yến Nhi
Nguyễn Thủy
Thùy Chi

Shanam trở thành Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

♥ Bạn có muốn tham gia chia sẻ, tâm sự trong Group Xóm Đàn Bà không? >> Tham gia ngay

Những năm qua, chương trình Khảo sát bình chọn và tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế.

Chiều 25/8, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức lễ tôn vinh thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2019; doanh nhân, doanh nghiệp vì sự phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, đây là lần thứ 5 lễ tôn vinh thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam được tổ chức. Sự tôn vinh này nhằm ghi nhận đóng góp to lớn của doanh nghiệp, doanh nhân trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới.

Sau gần 4 tháng được sự hỗ trợ tích của của chính quyền địa phương, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Hội Nông dân, chuyên gia… tiến hành khảo sát, từ hơn 500 sản phẩm nông nghiệp của 63 tỉnh thành cả nước.

Các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018, do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức. – Ảnh: Báo Nông nghiệp

Dựa tên quy chế xét tặng đã được phê duyệt, Hội đồng Bình chọn Trung ương đã chọn được 75 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2019” và 20 doanh nghiệp tiêu biểu để trao danh hiệu “Doanh nghiệp vì sự phát triển nông nghiệp nông thôn năm 2019”.

Điển hình trong 75 thương hiệu được vinh danh lần này đã có tên của Shanam – thương hiệu trà Shantuyết cổ thụ Việt Nam (Công ty TNHH Trà & Đặc sản Tây Bắc – TAFOOD).

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh và ông Hồ Xuân Hùng – Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao cúp vàng thương hiệu cho đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Long Việt. – Ảnh Báo Nông Nghiệp

Việt Nam là vùng nguyên liệu chè cực kỳ lớn trên thế giới với hàng trăm giống chè khác nhau. Trong đó có cả những giống chè hiếm nhất thế giới như chè Shan Tuyết. Thế nhưng độ phủ sóng của chè Việt ở cả thị trường trong nước và trên trường quốc tế đều rất mỏng manh.

Là đơn vị hoạt động trong nghề xuất khẩu chè hơn 20 năm, TAFOOD hiểu rất rõ tầm quan trọng của một thương hiệu và mang theo khát khao cháy bỏng là đem cây chè Shan Tuyết về đúng vị thế của nó.

Ngay ban đầu, Tafood đã đặt ra tầm nhìn trở thành đơn vị chuyên nghiệp trong chuỗi giá trị sản xuất, chế biến và phân phối chè shan tuyết cổ thụ Việt Nam cho thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Thương hiệu trà Shanam đã được ghi nhận là Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

Trong chiến lược dài hạn, Tafood sẽ xây dựng thương hiệu cho chuỗi giá trị đặc sản hoa quả sấy vùng Tây Bắc Việt Nam, với mong muốn nâng cao được giá trị cho người yếu thế là phụ nữ và người dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc, Việt Nam.

Bằng những nỗ lực của mình Công ty TNHH Trà & Đặc sản Tây Bắc đã đưa thương hiệu trà Shanam trưởng thành, phát triển và định vị được chỗ đứng của mình không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.

Ghi nhận sự đóng góp của những thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển của ngành nông nghiệp, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Quốc Doanh cho rằng, chương trình bình chọn và tôn vinh thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2019; doanh nhân, danh nghiệp vì sự phát triển nông nghiệp, nông thôn sẽ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, nâng cao uy tín cho doanh nhân, doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Cộng đồng doanh nghiệp ngành nông nghiệp và người nông dân hiểu biết thêm về vai trò quan trọng xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt hoạt động xuất khẩu để hướng tới một nền sản xuất nông nghiệp bền vững.Đây còn là dịp cổ vũ, động viên doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang hỗ trợ tích cực cho nông dân trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, tạo ra chuỗi sản xuất đem lại hiệu quả cao.

Please Đăng nhập to comment
avatar
200
  Theo dõi phần thảo luận này  
Thông báo

Có Thể Bạn Quan Tâm

 

Latest Activity

PHỤ NỮ 30 PLUS - MIỀN BẮC

Trưởng nhóm nội dung: Ms. Nguyễn Ngọc Yến
Hotline: 0976.086.628
Thư điện tử: yenpn30@gmail.com
Hợp tác truyền thông: 096.117.6066
Văn phòng Biên tập & Quản trị
Tòa nhà CT3A KĐT Mễ Trì Thượng Số 10 Đại lộ Thăng Long - Hà Nội
 

PHỤ NỮ 30 PLUS - MIỀN TRUNG

Trưởng nhóm nội dung: Ms. Nguyễn Ngọc Yến
Hotline: 0976.086.628
Thư điện tử: yenpn30@gmail.com
Hợp tác truyền thông: 096.117.6066
Văn phòng Biên tập & Quản trị
Tòa nhà CT3A KĐT Mễ Trì Thượng Số 10 Đại lộ Thăng Long - Hà Nội
 

PHỤ NỮ 30 PLUS - MIỀN NAM

Trưởng nhóm nội dung: Ms. Nguyễn Thùy Chi
Hotline: 037.4102.933
Thư điện tử: thuychictv@gmail.com
Hợp tác truyền thông: 096.117.6066
Văn phòng Biên tập & Quản trị
Tòa nhà CT3A KĐT Mễ Trì Thượng Số 10 Đại lộ Thăng Long - Hà Nội
 
RADIO PHỤ NỮ
Trưởng nhóm nội dung: Ms. Nguyễn Thùy Chi
Hotline: 037.4102.933
Thư điện tử: thuychictv@gmail.com
Hợp tác truyền thông: 096.117.6066
Văn phòng Biên tập & Quản trị
Tòa nhà CT3A KĐT Mễ Trì Thượng Số 10 Đại lộ Thăng Long - Hà Nội
 
Chuyển đến thanh công cụ